Tổng kho phân phối Điều hòa di động Daiwa ST-1024

Ngày đăng tin: 10:59:57 - 29/04/2015 - Số lần xem: 15958

Tổng kho phân phối Điều hòa di động Daiwa ST-1024

Điều hòa di động Daiwa là 1 sản phẩm mới được ra đời nhằm giải quyết vấn đề mà các máy điều hòa truyền thống không làm được, đó là gọn nhẹ, nhanh chóng và dễ sử dụng. Với tiêu chí đó, máy điều hòa di động mini của hãng Daiwa được thiết kế dựa trên nguyên lý hoạt động của 1 chiếc điều hòa thông thường nhưng lại tích hợp các chức năng ưu việt như: Làm mát không khí, hút ẩm, tạo ẩm và lọc không khí trong suốt bốn mùa.
OTB Việt Nam là nhà phân phối và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, điện lạnh, gia dụng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. OTB Việt Nam cam kết luôn bán hàng chính hãng, mới 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng trong nội thành Hà Nội. Khách hàng có thể gọi điện tới công ty để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, hỗ trợ về kỹ thuật bất cứ lúc nào kể cả khi khách hàng không mua sản phẩm tại OTB Việt Nam. Các bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng và chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
 


Điều hòa di động Daiwa ST-1024

Điều hòa di động đa năng Daiwa loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm của dòng máy điều hòa truyền thống đó là : Không cần lắp đặt, có thể sử dụng dễ dàng không khó hơn 1 chiếc quạt hơi nước thông thường, chỉ cần cắm điện, kéo đường khí thải ra ngoài là máy có thể hoạt động bình thường.
Đặc điểm nổi bật
+ Điều khiển điện tử với lưới lọc hai bên, không để bụi, bẩn xâm nhập vào máy.
+ Màn hình LED thông minh cho biết nhiệt độ, độ ẩm, chế độ đang sử dụng
+ Điều khiển từ xa gắn ngay vào sườn máy khi không sử dụng
+ Cửa thoát khí nóng ở phía trên của máy giúp máy hoạt động tốt hơn với ống thoát khí ngắn. Chức năng hẹn giờ chạy / tắt có thể chọn khi máy chạy lạnh hay hút ẩm
+ Công nghệ bảo vệ Block tiên tiến, với 4 bánh xe giúp dễ di chuyển thuận lợi giữa các phòng. Như vậy Điều hòa di động Daiwa ST-1024 là dạng điều hòa mini có tính cơ động cao, được thiết kế để xử lý không khí một cách hết sức thông minh sẽ là người bạn hữu ích cho gia đình bạn trong mùa hè oi bức
Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 04.3538 1370 - 04.3538 1451 để được tư vấn giải đáp. Rất hân hạnh được phục vụ!

Các tin khác

Nhận xét


Viết nhận xét

Họ và tên:


Email:


Nhận xét của bạn:

Nhập mã số xác nhận bên dưới: