------ Online To Buy ------
Không có Support
Lựa chọn nhanh

Theo thương hiệu

Máy đếm tiền Oudis 8800

Máy đếm tiền Oudis 8800

- Nhà sản xuất: Liên hệ
- Mã sản phẩm: 8800 | 3600 | 3960
- Tình trạng: Hết hàng
Khuyến mãi:

Giá: 3.980.000VNĐ Trước Thuế: 3.980.000VNĐ

Mô tả

Máy đếm tiền Oudis 8800

Trong quá trình kinh doanh, trao đổi mua bán tiền mặt được sử dụng rất nhiều, việc đếm tiền bằng thủ công rất dễ gây nên các tình trạng thiếu sót, cầm phải tiền giả, đếm rất tốn thời gian, yêu cầu tính tập trung cao trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên một nhân viên có thể làm rất nhiều việc cùng lúc, không có thời gian đếm kỹ lưỡng hoặc không tập trung sẽ gây nên những thiệt hại vô cùng lớn không thể kiểm soát được.
Vậy bạn có muốn kiểm soát, quản lý tiền của doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân mình một cách hiệu quả và chính xác mà nhất không?
Một chiếc máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền giả, siêu giả chính là giải pháp cho bạn. Nếu bạn là cá nhân, doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị có nguồn tiền ra vào nhiều từ nhiều nguồn không ổn định, không kiểm soát được chất lượng tiền, bạn nghi ngờ có nhiều khả năng thu phải tiền giả trong quá trình trao đổi mua bán vậy máy đếm tiền Oudis 8800 với chức năng đếm và phát hiện tiền giả, polymer siêu giả chính xác 100% chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và tổ chức. Máy đếm tiền Oudis 8800 chức năng đếm, phát hiện tiền giả, siêu giả chính xác, thích hợp cho cửa hàng, siêu thị, văn phòng 
 
 

Hình ảnh: Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Oudis 8800
 

Tính năng ưu việt của máy đếm tiền oudis 8800.


Đếm nhanh và chính xác: Máy đếm tiền Oudis 8800 với tốc độ đếm lên đến 1100 tờ / phút,  đếm nhanh chóng, độ chính  xác cao, ít sai sót giúp bạn tiết kiệm được thời gian đếm tiền, quản lý tiền hiệu quả.
Phát hiện tiền giả, polymer siêu giả chính xác 100%: Máy đếm tiền phát hiện tiền giả Oudis 8800 với nguyên lý kiểm tra bằng các mắt siêu hồng ngoại, siêu cực tím, chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kiểm tra hình in chìm, kiểm tra kích cỡ, kiểm tra cửa sổ chống giả. Dùng hệ thống 03 mắt màu để kiểm tra tiền siêu giả các hãng khác chỉ có 1 mắt. Vì vậy Oudis 8800 phát hiện tiền giả, tiền polymer siêu giả siêu chính xác giúp giảm thiểu thiệt hại do thu phải tiền giả.
Hiển thị mệnh giá tiền và phân biệt tiền lẫn loại: Oudis 8800 với chức năng đếm tiền có hiển thị mệnh giá tiền đang đếm giúp người dùng theo dõi giá trị dễ hơn, phân biệt tiền khác mệnh giá tránh trường hợp nhầm lẫn mệnh giá trong khi đếm, hoặc lẫn loại tiền khi sử dụng máy đếm thông thường. Máy sẽ báo tín hiệu và ngưng hoạt động khi phát hiện tiền giả, tiền lẫn mệnh giá khác.
Chức năng đếm tiện lợi cho người sử dụng: Ngoài chức năng đếm tổng số tờ, phân biệt mệnh giá, tiền giả máy còn có chức năng đếm cộng dồn ( đếm tổng tiền nhiều lần) và đếm chia mẻ thuận tiền trong việc quản lý tiền với số lượng nhiều. Bạn có thể chia tiền ra nhiều cọc riêng để dễ quản lý hơn.
Sử dụng đơn giản thuận tiện: Với phần mềm sử dụng, cài đặt đơn giản, tiện ích và thông minh, có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng thành thạo khi đọc và sử dụng 1 lần. Ngoài ra với thiết kế màn hình hiển thị LCD hiển thị 06 số và phím điều khiển tiện cho người sử dụng trong việc theo dõi, thao tác nhanh hơn, màn hình kéo quầy sử dụng cho khách hàng, đối tác nắm bắt được kết quả chính xác và tiện lợi nhất. Máy có quay xách, nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau, mang đi công tác, thu tiền... 
Dễ bảo trì, bảo hành: Oudis 8800 với thiết kế đơn giản, phần mềm tiên tiến, khi phát sinh lỗi rất dễ sửa chữa, chi phí thay thế phụ kiện thấp hoặc trong quá trình sử dụng bạn có thể tự bảo dưỡng hoặc nhờ bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tính chính xác. Với dây curoa đặc chủng, độ bền cao ít hỏng hóc, sai sót trong quá trình sử dụng
 

Thông số kỹ thuật của Oudis 8800

 
Loại máy Đứng
Chức năng Đếm mẻ, ấn định số tờ cần đếm
Tốc độ đếm 1100 tờ/ phút
Phát hiện tiền giả
Phân biệt mệnh giá
Màn hình hiển thị 2 mặt
Loại tiền đếm Tiền giấy Cotton, tiền Polyme, Ngoại tệ
Phạm vi số đếm 0 - 999999
Nguồn điện 220V/50Hz
Kích thước 370 x 300 x 290 mm
Trọng lượng 7 Kg
Bảo hành 12 tháng toàn quốc
 
07h30        GỌI       22h00
 
 024-35381370 - 024-35381451 

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Kích thước 370 x 300 x 290 mm
Loại phân biệt được tiền giả và tiền lẫn loại
Kiểu Phát hiện tiền giả
Tốc độ 1100 tờ/ phút
Thương hiệu Việt Nam
Sản xuất Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng tại nhà nội thành Hà Nội

Đánh giá (0)

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:



Máy đếm tiền Oudis 8800
Hover | Large